Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Các loại đồng hồ Citizen được ưa thích ngày nay

18:41
Trước kia, đồng hồ chỉ vẻn vẹn là một đồ vật để coi giờ trên tay người mang và mọi người cũng chẵng quan tâm nhiều tới hình thức của chúng. Tuy nhiên, hiện nay đồng hồ đeo tay ngoài trừ xem thời gian nó còn là một thứ đồ trang sức sang trọng, tôn thêm cá tính và giá trị của người sử dụng. Không nhắc đến một số loại đồng hồ quá là cao cấp, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong các sản phẩm được hàng triệu người yêu thích. Có khá nhiều kiểu đồng hồ Citizen khác nhau, dòng như nào sẽ thích hợp với bạn.

Đồng hồ Citizen mặc dù có khá nhiều mẫu loại khác biệt cơ mà phổ biến hơn hết cũng là các dạng: quartz glass, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco Drive



Đây cũng là loại đồng hồ Citizen khá nổi bật trong giai đoạn hiện nay chính nhờ đặc tính nạp năng lượng độc đáo của chúng. Eco-Drive có khả năng biến ánh sáng mặt trời hay là bất kể nguồn sáng gì trở thành năng lượng của chính mình. Nhờ vậy chúng ta mặc sức dùng mà chẳng cần lo đến việc thay thế pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive có được rất nhiều tính năng riêng biệt cùng đặc điểm hiển thị giờ giấc khá là chính xác. Hơn nữa, đây là mẫu đồng hồ sở hữu nhiều kiểu mẫu nhất so với các người anh em.

đồng hồ citizen

Loại tự động



Nghe tên thì chả có gì đặc biệt nhưng mà chúng được cho là 1 tuyệt tác chế tạo đấy nhé, ở trong mỗi 1 sản phẩm đồng hồ là 1 hệ thống phức tạp với vô số bộ phận nhỏ bé được người thợ gắn kết 1 cách thận trọng, độ chuẩn xác vô cùng cao. Điểm vượt trội là dòng đồng hồ citizen chính hãng này sử dụng cơ chế di chuyển từ cổ tay để chuyển biến thành năng lượng cho chính mình. Mặc dầu kiểu dáng tương đối to bản & dày cộm nhưng nhìn trông nó vô cùng chuyên nghiệp & thanh lịch, quả là sự lựa chọn lý tưởng cho một số mày râu ưa chuộng xtyle cổ điển. Mặc dù vậy bởi do áp dụng bộ dao dộng cơ học do thế chỉ số sai số sẽ nhiều hơn loại điện tử, khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz kiểu đồng hồ đeo tay tương đối hoài cổ và quen thuộc với người mang, những mẫu đồng hồ Citizen quartz glass đầu tiên được ra đời khoảng năm 1967 & giờ đây chúng trở thành dạng đồng hồ được cả 2 phái yêu thích nhất bởi chúng sở hữu khá nhiều mẫu mã khác nhau, có thể dễ dàng ăn nhập cùng khá nhiều gout ăn mặc, nhu cầu, thời điểm của người đeo, cùng với mức giá cả dễ chịu nhất trong tất thảy các dạng đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen

Promaster



Đây cũng là dòng đồng hồ nam Citizen được thiết kế giành riêng cho những bạn thường va chạm với môi trường khác thường như người trèo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, lái máy bay... Với các chức năng vượt trội: kháng nước tới 1000m, chống chọi va chạm cực mạnh, siêu bền, thời gian thế giới… Để cung ứng cho nhu cầu người sử dụng bên trên mỗi chiếc promaster hầu hết có vẻ ngoài khá lớn, nhờ vậy chúng mới chứa tất thảy những chức năng cần thiết.

Với những san sẻ phân định đồng hồ Citizen phía trên mong rằng các bạn sẽ dễ dàng tìm được kiểu đồng hồ lí tưởng nhất cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer