Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Áo thun nam người bạn thân thiết của phái mạnh

18:31
Áo thun nam ngày nay được xem là trang phục vô cùng quen thuộc với các anh chàng. Cùng với nó các bạn có thể thoải mái biến hóa vô khối xì tai, dùng chúng để có thể làm bật lên x-tyle manly của chính mình. Phong cách thời trang mặc dầu luôn ưu ái hơn với các bạn gái dù vậy nếu như biết cách phối quần áo tương xứng thì chuyện biến thành chàng trai thời thượng chẳng gì khó cả.

Áo thun nam không có phong phú kiểu mẫu như các bạn nữ như vậy thì các bạn sẽ không có quá nhiều chọn lựa cho mình, dù thế, chúng ta có thể tìm được rất nhiều điều đặc biệt từ kiểu t-shirts của chính mình. Hơn nữa, xu hướng thời trang ở phái nam cũng ít đổi thay hơn là cho nên mình chẳng sợ bị lỗi mốt. Tuy nhiên phái nam mình hãy luôn an tâm, các form áo thun nam đều được update hằng ngày sao cho thích hợp cùng nhu cầu của người bận.

ao thun nam

Để đánh giá 01 sản phẩm áo thun nam đảm bảo, ngoài form dáng bạn phải luôn chú ý tới chất liệu vải, dù rằng có hơi dễ bị nhăn hơn mấy loại khác nhưng cót-tông lúc nào cũng là lựa chọn số một của phái nam, vì chúng làm cho người bận luôn cảm giác dễ chịu, chả bị bức bách dầu ở trong tiết trời nắng nóng.

Cũng giống như áo sơ mi, những form áo thun nam xuất hiện từ sau chiến tranh TG II và đã được cái biến lại để mà tương thích cùng thời đại. Dù thế, áo thun nam thường có 02 kiểu dáng chủ yếu đấy là form áo rộng & áo ôm. Những form áo thun ôm sát quả thật là 1 ưu thế đối với những anh bạn sở hữu vóc dáng toàn hảo, còn form áo rộng thì có thể phù hợp cùng với mọi bạn trai.

Hè 2015 có những kiểu áo thun nam mới lạ nào?

Ấn tượng cùng với các tone màu nam tính, chừng như đen, trắng, và xám luôn là sắc màu được các anh chàng ưu tiên nhiều nhất, vì bởi nó trông mạnh mẽ & dễ phối kết chung với quần áo khác.

Sự giản đơn luôn luôn là điểm tiên quyết, 1 số kiểu áo thun nam tối giản luôn luôn mang tới vẻ đẹp rắn rỏi & trẻ trung cho cánh đàn ông. Bên cạnh đấy, nó còn là lựa chọn an tâm giành cho 1 số quý ông khó chịu. Cần gì kiểu cọ, hãy thử bận 1 loại áo phông giản đơn cùng với mẫu quần denim phủi bủi xuống phố xá, bảo đảm có không ít cô bạn phải luôn chăm chú bởi guu thẩm mỹ vô cùng tự nhiên này.

ao thun nam

Ngoài ra đối với chiếc áo thun nam mày râu mình còn có thể phối mix cùng vô số kiểu loại quần áo không giống nhau như là quần ngắn, quần kaki, quần jogger... Nhìn trông chúng ta vẫn vô cùng thời thượng cơ mà lại chẳng hề kém phần mạnh mẽ.

Hay để tạo sự thu hút hơn mình hãy thử mix một mẫu áo thun nam cùng với quần yếm. Chúng hiện diện ở trong nền thời trang từ lâu và đã mau chóng cho thấy được vị trí của mình. Mày râu mặc quần yếm hẳn sẽ gây được sự chú ý hơn hẳn bất kì một chiếc quần jean nào. Trông mình sẽ vừa năng động, sành điệu lại vừa nam tính & vô cùng lôi cuốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer