Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Chăn ga gối đệm thời thượng để căn phòng ngủ thật hiện đại

09:11
Có thể nói, ngôi nhà chỉ là một thứ bao bọc xung quanh còn nội thất phía trong mới chính là thứ tạo thành sắc thái ở trong và bộ chăn ga gối đệm cũng như thế, chính nó mới là món đồ tạo nên nét khác biệt cho phòng ngủ của chúng ta. Chăn ga gối đệm lúc nào cũng là một phần không thể thiếu ở trong những căn phòng ngủ, chúng không chỉ mang tới 1 không gian êm ái mà còn giúp cho bạn có được 01 giấc ngủ trọn vẹn, chính nó mới chính là món đồ làm nên vẻ mới lạ cho phòng ngủ của các bạn.

Thế thì làm thế nào để mình có thể chọn được 1 set chăn ga gối đệm như ý. Hãy cùng xem qua những chia sẻ sau đây bạn nhé!

Hài hòa cùng nội thất



Để mà có một không gian phòng ngủ bắt mắt, mới mẻ thì trước hết các bạn nên để ý đến gam màu. Dĩ nhiên đây chính là yếu tố quan trọng nhất khi tìm mua bất kì đồ dùng nội thất nào chứ không riêng gì chăn ga gối đệm dành cho phòng ngủ. Cách thức giản đơn hơn cả đấy là phối mảng màu ton-sur-ton cùng gamme màu chính yếu của ngôi nhà bạn. Hoặc là chọn mua tone màu bổ trợ cho sắc màu của tường nhà. Nếu như thích đi theo phong cách tương phản thì các bạn chỉ cần tìm kiếm bộ đôi màu sáng tối là được.

chan ga goi dem

Hãy nên phối những gamme màu khó bị lỗi thời



Đổi 1 set chăn ga gối đệm phải bỏ ra 1 khoản kinh phí không nhỏ chính bởi điều đấy mình hãy chọn loại chăn ga gối đệm có màu sắc hiện đại có thể chọn sắm hơn 10 năm mà lại không sợ bị tuột hậu. Điều này cũng có nghĩa là chúng ta phải chọn mua dạng sản phẩm có được chất liệu vải tốt để sử dụng được lâu dài, mặc dầu có tiêu tốn hơn cơ mà bù lại mình chả cần liên tục thay đổi chúng.

Nếu như chẳng mấy muốn điều gì quá chói lọi hay phá cách thì những gam trung tính lúc nào cũng là chọn lựa hàng đầu cho các bạn. Ví dụ như, màu sắc trắng & nâu khi hòa trộn sẽ mang đến không gian gắn bó & trầm lặng phù hợp với cả khuôn cảnh hiện đại & cổ điển.

Nếu mà ưa chuộng 1 không gian trẻ trung hơn thế song vẫn có thể giữ lại được vẻ đẹp mềm mỏng dành cho không gian nhà, bạn có thể tìm đến các loại chăn ga gối đệm gam pastel. Các gamma màu này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thanh bình như là: trắng, hồng phấn, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem

Chọn lựa sắc màu & hoa văn nổi bật để giúp cho phòng ngủ trông sinh động, bắt mắt



01 phương án làm cho phòng ngủ của chúng ta thành ra sống động, đẹp mắt đó là chuyện tìm chọn 01 kiểu chăn ga gối đệm mang tông màu nổi trội, có thể là màu cam kết hợp với những kiểu họa tiết độc đáo như là họa tiết sọc ngang, sọc dọc, đường cung… Bên cạnh đó các bạn vẫn có thể phối mix tường với đầu giường có sắc màu nổi bật, như thế vẻ đẹp của cả gian phòng sẽ hóa thành rực rỡ & ấm áp hơn.
Click here Blogim Pro WP Theme, see it in action Pixel Video Bundle review - FunnelStak Review and social Blogim Pro Theme - Group Marketer

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer