Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm công sở cùng với kiểu tiết thật là tinh tế

09:02
Không hề như dạo trước, đầm công sở năm 2015 đầu tư vào những mẫu chi tiết & tông màu thay vì kiểu dáng, nhờ thế mà chúng đem lại vô vàn hình tượng lí thú cho bạn nữ. Không chỉ thế nhờ vẻ ngoài sành điệu nó chả những có thể ăn bận nó đi làm kể cả dạo chơi cũng vô cùng hợp thời trang.

01 trong số những dáng đầm công sở thường được chị em nhắc tới đó là váy đầm chữ A, với diện mạo tiết giảm & kiểu tiết nền nhã đã làm khá nhiều cô bạn phải thấy mê đắm. Dù các bạn gái sở hữu phom người ra sao béo hay mảnh mai nó vẫn vô tư dung hòa cùng ngoại hình của các bạn, tôn dáng và cải thiện nhược điểm. Váy đầm chữ A phần lớn phối kết cùng áo phông cổ cao có xtyle lịch thiệp, duyên dáng.

dam cong so

Và đầm công sở dáng chữ A lại tiếp tục được chị em bạn gái đón chào trong mùa thu 2015. Dầu chả có nhiều đổi mới về kiểu dáng nhưng mà thay vào đấy là các loại chi tiết mới lạ đang được cách điệu ở trên bề mặt vải. Hãy cùng điểm danh một số họa tiết đang là trào lưu ở trong năm 2015 bạn nhé.

Xtyle ca-rô vintage



Hoa văn ca rô dễ thấy rõ được cá tính riêng của chúng mỗi khi xuất hiện ở trên bất kì kiểu trang phục nào, nhất là ở trên đầm công sở các đường kẻ đan ngang dọc tạo nên vẻ đẹp trẻ trung & phá cách. 01 vấn đề mà chúng ta có thể dễ dàng thấy được đấy là họa tiết ca rô chẳng khi nào là lỗi thời cả, mặc dù cũng chỉ là các đường đan kẻ đơn giản song nó có sức quyến rũ mãnh liệt đối với giới trẻ.

Mới mẻ cùng bóng bẩy ánh kim



Khi mà hình thức mỗi lúc một trở nên khan hiếm thì chất vải có nhẽ là yếu tố mà các bạn gái nắm bắt khám phá. Nhờ thế mà mẫu đầm công sở chất liệu bóng bẩy đã được để tâm. Không đơn giản là 01 chiếc đầm ăn mặc ở nơi cơ quan, nó cũng còn là items vô cùng quý phái vào các đêm tiệc trang trọng.

Điệu đà cùng in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc đến kiểu tiết hoa & họa tiết chấm bi thì ắt hẳn chúng ta sẽ liên tưởng ngay tới vẻ ngoài thướt tha, nữ phái. Thực sự, không chỉ năm nay mà chừng như thời gian nào đầm công sở in hoa cũng lọt top list những dáng đầm được ưa thích nhiều nhất. Một bộ đầm in hoa luôn có thể giúp cho buổi hẹn hò của các bạn được thêm thú vị.

dam cong so

Tông màu đơn sắc



Gamme màu đơn sắc không phải là nhàm chán, chúng tôn lên được vẻ đẹp giản dị & dáng dấp trang nhã của chúng ta. Hơn thế nữa chúng còn rất là dễ mix cùng nhiều đồ đạc khác nữa. Đầm công sở màu trơn tạo ra vẻ đẹp đẳng cấp & thanh lịch giúp bạn gái duyên hơn hẳn ở trong đôi mắt đồng nghiệp và tự tin khi gặp gỡ khách hàng.

Vải ren


Vải ren tạo nên sức nóng bỏng & nữ tính hơn hết đối với các bộ đầm công sở, sự dịu dàng từ những đường nét của ren đã giúp cho người diện nổi bật & tràn đầy hấp dẫn.


Click here Blogim Pro WP Theme Review, act quickly Pixel Video Bundle review - FunnelStak Bonus and G+ Blogim WP Theme Review - FB Group Marketer Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer