Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Gợi ý 1 số phương thức phối đồ với giày Vans

06:14
Các bạn trẻ yêu giày bảo đảm không ai là không có 1 đôi giày vans ở trong tủ áo của mình. Vans – 1 hãng fashion ai cũng biết đến cùng với style thời trang street style. Bên cạnh cá tính khác biệt chúng còn mang tới cái cảm giác thoải mái cho người mang và đặc biệt những chiếc giày của Vans dễ dàng phối cùng những loại trang phục khác. Điểm nổi bật của những chiếc giầy đấy là tinh tế tuy nhiên vẫn “chất” bởi thế chúng đã khiến cho tất cả mọi người cũng đều thầm ước ao được có chúng.

Thật sự để có thể vận đẹp chẳng hề khó khăn, một khi chúng ta lựa chọn một kiểu giầy phù hợp thì 100% là bạn vận thứ gì cũng "chất". Giày Vans là 1 nhà sản xuất cực kì có tiếng cùng các kiểu giầy tươi mới & khỏe khoắn hợp đối với những bạn trẻ. Được gây dựng từ năm 1966 cho tới hiện nay, cùng với vô số mẫu giày, rất là nhiều sắc thái, hãng giày Vans đã trở nên quá thân quyen. Nếu như bạn yêu chuộng vẻ đẹp tươi sáng, tìm đến vẻ đẹp trẻ trung thì nên tham khảo những cách thức mix phối đồ đẹp cùng với mẫu giày đó nhe!

giay vans

Phối với quần jean hoặc là skinny


Những chiếc quần denim từ bình dị tới cầu kì, từ chiều dài cổ điển cho đến ngắn cá tính lúc phối hợp cùng giày vans đẹp đều ấn tượng. Mọi người chẳng cần phải quá trăn trở rằng nó có phù hợp hay không nhá, chỉ việc tinh tế chọn mua 1 đôi giày có gam màu dễ phối mix đồ chẳng hạn như trắng, đen, đỏ,… là chuẩn hà! Không những thế mọi người cũng có thể mix phối với nhiều loại áo thun độc đáo nữa. Vậy là bạn có 1 set đồ phong cách trẻ trung như ý rồi đó! Vừa cá tính lại vừa mát mẻ nó chính là lựa chọn hoàn hảo.

Phối giày Vans cùng với váy



Nhiều người nghĩ rằng đấy là 1 phong cách điên khùng tuy nhiên nếu bạn thường coi phim hoặc là videos ca nhạc thì dễ dàng trông thấy 1 ngôi sao nổi tiếng nào đó chọn set đồ này. Nếu bạn đã mệt mỏi bởi vì các đôi giầy gót nhọn hay bức rức với những đôi dép lê thì các bạn sẽ có thêm sự chọn lựa khác khi mix phối váy đầm với giày thể thao. Mọi người không phải lo chúng sẽ làm chúng ta nom to tròn hay là lùn hơn nếu bạn khéo chọn mua 1 vài kiểu váy chả quá dài & 1 kiểu giày sắc màu tươi sáng. Chớ nên dựa theo phương thức mix đồ cũ, bạn hãy thử đổi thay xtyle xem sao nhá các bạn trẻ.

giay vans

Giày Vans & mẫu quần lửng



Đây được xem là bộ đôi hoàn mỹ. Chẳng riêng giày Vans mà bất kỳ loại giầy thể thao gì cũng có khả năng phối hợp với quần ngắn hết. Nếu bạn ưa thích nét đẹp sôi động thì đó chính là bộ đồ phải có. Một đôi giày, một cái quần lửng, 1 mẫu áo phông hoặc sơmi mix cùng 1 vài phụ kiện thí dụ vòng tay, mũ,… là bạn đã có một set đồ rất là cá tính rồi.

Phía trên đó chỉ là vài cách thức mix đồ cùng với giày Vans thôi, tùy vô ý thích của bạn để làm nên nhiều quy cách phối đồ khác cùng kiểu giày này. Mong rằng các bạn tìm kiếm được 1 set trang phục hoàn mỹ cho bản thân mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer