Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những điều thú vị từ những đôi giày slip on

06:05
Tìm 01 mẫu giày vừa ý với set quần áo mỗi khi ra ngoài nhiều khi khiến cho chúng ta suy nghĩ rất lâu trước gương, điều đó sẽ không còn nữa nhờ mẫu giày slip on tiện ích & hợp mốt. Với nó bmình diện gì hay thậm chí lấy đại 01 set đồ thì giày slip on cũng thực thi tốt "công việc" của chính mình. Hãy cùng xem qua những điều hấp dẫn mà dòng giày slip on đem đến nhé.

Tùy có khả năng phối hợp cùng khá nhiều dạng quần riêng biệt ấy vậy mà vẻ đẹp của chúng chỉ thật sự được lộ rõ khi mà phối với các kiểu quần trên mắc cá chân.

Shorts cạp cao


Short cạp cao là một giải pháp có lợi với những bạn nữ chiều cao thấp mang giày slip on, vì nhược điểm là dạng đế bệt do thế chúng không thể nào giúp mình ăn gian độ cao được. Kiểu quần như này sẽ có thể giúp bạn tôn thêm vòng 2 thon thả của mình & tạo cái nhìn giúp phần chân dài hơn, vừa dễ chịu lại vừa vô cùng táo bạo. 01 set đồ như thế này sẽ rất là lý tưởng để cho các bạn đi dạo hay là đi gặp những người bạn. Nếu thích tính cách hơn chút chúng ta hãy thử cùng với các kiểu áo crop-top hay áo giấu quần chúng sẽ có thể giúp tăng thêm vẻ ngoài hấp dẫn của các bạn.

giay slip on

Dạng quần ống lửng


Được xem là một người anh em rất là trẻ trung của quần ngắn nhưng mà ở kiểu quần lửng lại có một chút gì đó hoài cổ làm các bạn nhìn trông thanh nhã và lịch sự hơn. Vài ba năm trở lại đây, quần lửng rất đỗi được ưa thích bởi vận rất phù hợp tiết trời, giúp các bạn nữ luôn thấy thoáng mát đứng giữa thời tiết nóng bức ở nước ta. Loại quần thế này thường dài trên mắt cá chân, độ dài chuẩn xác nhất cho dáng dấp của các bạn là cỡ 3 phần 4 chiều dài đôi chân. Mặc dầu có phần theo hướng vintage nhưng chúng vẫn trông cực kỳ năng động & sành điệu và một khi mix phối cùng giày slip on facebook chúng sẽ trở thành bộ đôi vô cùng toàn hảo.

1 set áo quần thế này sẽ khá là thú vị trong thời điểm cuối tuần của chị em mình, sau khi tan sở chúng ta có thể mặc nó để đi ăn uống hay là dạo chơi cùng với những người bạn. Chỉ 1 tí đổi mới xtyle cùng giày slip on cũng đủ để làm một ngày của chị em mình trở nên sôi động hơn.

giay slip on

Quần skinny


Một phong cách quá đỗi phổ biến nhưng không phải vì chuyện đó mà nó trở thành nhàm chán. Skinny đa phần được ưa thích khi mà phối cùng với các đôi giày vải, chính lúc này một chút đổi thay với giày slip on sẽ làm cho mình thấy vô cùng mới mẻ. Với đặc điểm là bó sát, skinny pants giúp khoe phần chân thuôn thả, tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants & giày slip on sẽ thực sự nổi bật nếu như chúng ta tạo được sự tương phản về gamme màu giữa chúng, mà cụ thể nhất đấy là style đen trắng. Ngoài ra, các chiếc quần skinny jean khá là thích hợp để ăn diện với slip-on gam màu tươi sáng & quần skinny trắng lại là lựa chọn ăn ý nếu bạn thích dạo bước trên đôi slip-on hoa văn bắt mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer