Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam Hàn Quốc modern cho phái mạnh ngày hè

10:15
Sơ mi luôn thể hiện vị trí của chính mình ở trong lòng cánh đàn ông. Đặc biệt là trong thời điểm hiện nay sự xuất hiện của các form áo sơ mi nam Hàn Quốc đang biến thành xu thế rất nhiều anh chàng chú tâm đến. Dẫu cho cách ăn mặc của các chàng trai là bình dị hoặc là phá cách, lịch thiệp hay là bụi phủi thì áo sơ mi luôn luôn là item mà mày râu mình không thể bỏ qua.

Thực sự áo sơ mi nam Hàn Quốc là 01 trong các trang phục “diện thế nào cũng hợp mốt” của nam giới. Điều ấy giúp cho các chàng trai cảm thấy tự tin nhiều hơn trong những lúc ra đường, thế nhưng cũng có một số anh chàng cũng nhờ thế mà lại thành ra ẩu tả hơn trong việc mix đồ cho chính mình, biến thành 1 người rối rắm, lếch thếch trong ánh nhìn mọi người. Mặc áo sơ mi nam Hàn Quốc mặc dầu giúp chúng ta nhìn trông lịch sự & chỉnh tề hơn tuy vậy bạn cũng phải tham khảm cho mình vài lối mix đồ hay ho với nó.

Anh bạn lịch thiệp nơi công sở



Không hề cần phải nói thì hẳn là ai cũng hiểu, áo sơ mi luôn là món đồ phô diễn đậm chất công sở hơn hết. Chẳng chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà luôn cả tất cả form sơ mi nam khác. Chẳng điều gì kinh ngạc cả, 01 form áo sơ mi đi cùng quần âu, quần khaki sẽ có thể đem lại các bạn nam 1 dáng vẻ hết sức thanh lịch và chững chạc. Cộng thêm một kiểu giầy văn phòng rắn chắn, tông màu hợp gout với chiếc quần của các bạn để cho set đồ của bạn trông thật tuyệt hảo, dù thế không nên bận form áo quá ôm nhé, có thể làm lộ khiếm khuyết ở trên thân thể của bạn.

ao so mi nam

Mặc blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



01 lối phối mix cực kì nam tính & lãng mạn dành riêng cho nam giới. Nếu lối mix phối cùng quần tây khiến cho các bạn có cảm giác bản thân mình già quá thì hãy đổi mới với quần jeans & áo blazer. Hãy thử phối hợp chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng các trang phục như thế để giúp cho bạn trông hiện đại, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn không hề kém nét thanh lịch chốn công sở.

Mới mẻ cùng áo khoác da


Nếu bảo rằng trang phục gì khiến phái nam nhìn trông phủi bủi & sành điệu nhất thì chỉ có thể là áo khoác chất liệu da. Nét thanh lịch, cực chất, phóng túng luôn tụ hội đủ ở kiểu áo này. Phối mix áo khoác da cùng sơ mi nam Hàn Quốc thật là 1 bộ đôi ấn tượng, giúp cho phái nam trở thành cực phong cách tới bất ngờ, tuyệt vời hơn nếu bạn diện cùng quần tây & kaki.

Cardigan



Không những được dùng cho ngày mùa, cardigan mỏng nhẹ nhàng, lãng tử cũng còn là trang phục hoàn hảo cho phái mạnh trong ngày hè. Chiếc áo này rất đa dạng về form dáng diện cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc mang tới cho các bạn nam 01 hình ảnh lịch thiệp, thư sinh. Mình hãy dùng một số tone màu cá tính như xanh navy, đen hoặc phá cách cùng các gamme pastel hay đỏ đun.
.
Tag: immediate download now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer