Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Làm mới trang phục của các bạn nam từ những dạng áo thun nam phá cách

00:01
Các chàng trai là 1 người hâm mộ của phong cách thể thao thoải mái? Các bạn nam lúc nào cũng ưa chuộng mặc phong cách này cho một vài dịp đa dạng thế nhưng phái mạnh dần thấy đơn điệu ở 1 vài các mẫu áo thun nam các bạn thường hay lựa chọn và mong muốn làm mới tủ quần áo cho mùa hè này? Chớ nên lo lắng, các kiểu dáng áo thun nam dưới đây sẽ trở thành lời khuyên hay ho cho các chàng trai trong mùa hè này đấy.

Hè 2015 dường như là sự phổ biến của rất nhiều chiếc áo thun nam dạng họa tiết nhiều màu đặc sắc dành cho những chàng trai năng động thích nghịch ngợm, nếu mà bạn ưa thích phong cách thời trang truyền thống đồng thời có một chút tiết giảm thì đừng âu lo, áo thun nam polo màu trơn là item tốt hơn cả cho các bạn. Cùng tham khảo 1 chút một số kiểu áo thun vẫn đang được ưa chuộng trong năm nay bạn nhé.

Áo thun trơn màu



Những dạng áo thun nam trơn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi anh chàng. Cùng với độ rộng vừa phải, các chàng có thể thả tự nhiên và sơvin cùng với những chiếc quần jeans, quần ngố tùy dịp. Vô cùng đơn giản và tiện lợi, áo phông màu trơn thực sự là giải pháp thích hợp mỗi khi mua đồ của tất cả cánh đàn ông.

ao thun nam

Những loại áo kẻ ngang



Khó có thể không để mắt đến dạng họa tiết được yêu thích này khi mà nhắc tới các t-shirt với phái mạnh. Khác phụ nữ có vô số chọn lựa về họa tiết trang trí cho chính họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam hay bền bỉ với kẻ do chúng luôn có thể chọn ở bất kỳ chỗ nào.

T-shirt có in họa tiết



Áo thun nam hoạ tiết làm cho phái mạnh thể hiện yếu tố thu hút, phong cách thẩm mĩ của mình. Cùng với sự quay về của xu hướng năm 70, rất nhiều hoa văn hình phong cách Retro cùng với cảm hứng Graphic đang được yêu thích nhiều nhất.

Áo Polo



Chinh phục thách thức của năm tháng, chiếc áo thun nam Polo truyền thống sẽ luôn giữ được vị trí đồng thời có được những tin tưởng của quý ông là vì yếu tố thanh lịch, nam tính.

Áo màu loang



Không phải là kiểu áo thun nam được ưa chuộng với phái mạnh tuy vậy đôi khi, những các bạn nam cũng chọn lựa nó giống như 1 sự nổi loạn cần thiết. Có khi riêng các chàng cũng chẳng tìm hiểu là style màu loang hoặc là ombre nào đó, chỉ biết là trông nó "khá hay” khi đó tìm mua mà thôi.

ao thun nam

T-shirt hoạt hình



Không chỉ riêng phái đẹp mới phát cuồng với t-shirt với những các nhân vật mang tính chất hoạt hình. Trong trường hợp các bạn trai, một số các nhân vật quen thuộc như là chú chuột Mickey, vịt Donald đã gắn bó 1 phần kí ức của các chàng trai. Vì thế không có gì lạ khi khi ra phố ngày hè oi bức, các bạn gặp 1 bạn trai lựa chọn áo thun nam hoạt hình rất hóm hỉnh với quần jean đa năng & giày vải.

Chiếc áo in tên gọi, số đếm đơn giản



Chẳng cầu kỳ hơn áo thun nam trơn nhiều lắm, thế nhưng áo pull có in chữ cùng với các số cũng ít nhiều mang đến nét thu hút cho đấng mày râu. Những chiếc áo phông in các số to làm gợi nhớ đến thiết kế áo của cầu thủ bóng đá hoặc bóng chuyền sẽ là dạng được lòng các chàng trai còn trẻ hơn cả. Còn nếu mà có in chữ, các chàng trai cũng sẽ không quan trọng tới vài câu thật độc lạ như phụ nữ, chỉ cần có cái tên đội bóng, CLB bóng đá chàng yêu thích là quá tuyệt.
Click here Blogim Pro WP Theme, get yours membership Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro WP Theme

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer