Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Nguồn gốc của những quý cô búp bê Barbie tiếng tăm giờ đây

23:52
Được coi là biểu tượng búp bế & niềm ao ước của hàng triệu bé "điệu" trên khắp châu lục - Búp bê barbie cô nàng với dáng vóc thanh tú và 1 vóc dáng cân đối đã khiến không ít người phải say mê. Tuy nhiên, ngoài chuyện ưa thích dáng vẻ xinh đẹp ở búp bê Barbie đã khi nào bạn nghĩ ngợi ai đã làm ra biểu tượng Barbie & xuất xứ của Barbie đến từ đâu hay chưa?.

Sự ra đời của búp bê Barbie



Ngược về các năm 1945 khi mà nhãn hàng Mattel vừa mới được sáng lập do bàn tay của 2 vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây chính là hãng sản xuất có tiếng của mặt hàng búp bê Barbie ngày nay. Tuy nhiên lúc bấy giờ đây chỉ là 01 nhà sản xuất nho nhỏ chuyên chế tác đồ chơi có tên gọi là Mattel Creations ở Cali & đối mặt rất nhiều trắc trở do sự tranh đua khốc liệt của rất nhiều nhãn hàng đồ chơi trẻ em thời đấy. Trước những khó khăn đó mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời và các thành công vượt bậc sau hơn 20 năm liên tiếp đã đưa Mattel trở nên thành hãng sản xuất đồ chơi giải trí hàng đầu thế giới hiện giờ, tất cả cũng đều nhờ có cô nàng Barbie mĩ miều này.

bup be barbie
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về búp bê barbie giá rẻ

Năm 1950 búp bê barbie cũng vẫn còn khá lạ lùng đối với trẻ con thời gian đó bởi hầu hết trẻ em thường chơi đùa loại búp bê fashion doll làm từ giấy cứng & quần áo của nó cũng được làm từ các loại giấy, còn với Barbie thì nhìn có vẻ khá giống con người.Thế thì búp bê Barbie do người nào tạo hình ra? Đấy chính là bà Ruth của hãng Mattel, Ruth tạo nên những sản phẩm búp bê xinh xắn này.

Sử dụng nguồn cảm hứng từ lúc quan sát bé gái Barbara vui chơi dòng búp bế làm bằng form giấy cứng này, Ruth bắt đầu nghĩ tới chuyện thử làm ra những quý nàng búp bế thật là đẹp xinh, chúng là hình thức búp bê chưa từng có mặt trên thị trường đồ chơi và cũng chẳng giống với bất cứ thể loại búp bê ra sao mà trẻ em thường hay chơi đùa – búp bê có diện mạo tương tự người thật, 01 cô nàng trẻ.

bup be barbie
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Cảm hứng lạ thường thế này hình thành vì bởi Ruth mong mỏi trẻ làm quen với dáng dấp của một quý nàng hoàn hảo ở trong những năm sau, điều đấy sẽ có thể giúp các bé trưởng thành hơn nữa, tuy nhiên khi Bà Ruth diễn thuyết nguồn cảm hứng trên với các cộng sự tại hãng Mattel, nó đã không nhận được sự để tâm vì bởi phần đông là các nhà thiết kế phái mạnh. Và bởi thế, điều này đã nhanh chóng bị gác lại.

Kể từ lúc ra mắt vào năm 1959 cho đến hiện nay, búp bê Barbie đã được 04 lần cải tiến khuôn mặt. Khuôn mặt hiện tại búp bê Barbie đã được make-up nhạt với đầu tóc mềm mượt hơn trong các tông màu đen, nâu đen & vàng bóng bẩy – 01 vẻ ngoài không quá sắc nét dễ dàng chạm tới tâm trí của bất kì ai dù thuộc vào sắc tộc gì. Những mẫu loại sản phẩm búp bế này được làm bằng các nguồn chất liệu đắt tiền với các khớp nhựa linh động để có thể xử lí thật nhiều điệu bộ khác nhau.

Click here Blogim Pro WP Theme Review, click here to find more Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro WP Theme Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer