Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Mặc áo sơ mi nữ đẹp mắt giống như người nổi tiếng

20:43
Nhắc đến những kiểu áo sơmi người ta thường nghĩ thật nhanh tới item quen thuộc với riêng phái mạnh, thế nhưng phái yếu lại thường yêu chuộng sơ mi rất nhiều. Điều này thể hiện rõ ràng là street style của một số ngôi sao nổi niếng khắp nơi trên thế giới thu hút bởi những chiếc sơ mi cá tính. Cùng với sự phổ biến nhanh chóng, áo sơ mi nữ càng ngày được đổi mới và hồi sinh ở khoản mẫu mã theo như phong cách sành điệu và cao cấp. Hè 2015 là lúc áo sơ mi nữ thịnh hành cùng với trang phục thời trang đường phố, cảm giác tiện lợi của sơ mi đã khiến cho rất nhiều người yêu thời trang đam mê bên cạnh đó kết hợp được với những item nữa. Đọc qua các tham khảo dưới đây để tìm thấy cho bạn những loại áo sơ mi đẹp nhé.

Sơmi trơn màu

Không ít nghệ sĩ nữ Hàn cũng đã bộc lộ tình yêu sâu sắc cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần nhiều chi tiết & quá rối mắt, rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ tối giản, dáng rộng được xem như là "chìa khóa" giúp các sao quốc tế phô bày được vẻ thanh lịch, mới mẻ. 1 vài kiểu dáng áo sơ mi nữ dùng cho mùa hè thú vị luôn được những sao quốc tế chọn lựa khá khéo léo, dễ thương cũng như độc đáo. Họ kết hợp sơ mi tuyệt vời cùng với vô số dạng dễ thương cũng như khuynh hướng thời trang: có thể chọn cùng quần jeans tiện lợi, chiếc quần âu ống thụng và cả các loại quần ống suông, chiếc áo sơmi đều toát lên tổng thể xinh đẹp, trong trẻo. Không những yêu thích các loại áo có form cơ bản, vẻ ngoài truyền thống mà khá nhiều người còn không ngại thử nghiệm hàng loạt kiểu nổi bật, có khi khác biệt.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, hoa văn hay in chữ đôi khi cũng là một món đồ chẳng thể thiếu được trong tủ đồ của riêng phụ nữ, đẹp, mát mẻ, trẻ trung đồng thời thực sự thoải mái mà 1 vài loại sơmi này đem lại. Các người nổi tiếng khắp nơi trên thế giới cũng bộc lộ style ăn vận của bản thân họ trong việc mix đồ với các dạng áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc cũng như rất biến tấu này: từ cá tính tươi trẻ khi phối sơ mi với quần short kể cả quần jeans màu sáng đến những style nhẹ nhàng hơn khi phối hợp với chân váy xòe & đáng yêu những lúc tận dụng 1 vài chiếc áo sơ mi giống như 1 dạng áo buộc ngang hông phá cách.

Sơmi dáng dài

Phong cách áo sơ mi nữ dài được ưa chuộng từ tầm đầu năm 2015 & cũng được nhiều ngôi sao lựa chọn nhiều, một số mẫu áo sơ mi dài mang đến cảm giác thoải mái cũng như dễ thương đến từ 1 vài màu đơn sắc nhẹ nhàng, hình dáng hoài cổ đơn giản và tính đa dạng một khi sẵn sàng phối với bất cứ mẫu quần áo nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer