Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Làm thế nào để tìm chọn được đồ chơi trẻ em đảm bảo

20:35
Bé khá là mẫn cảm với mọi thứ vì vậy các bạn tuyệt đối không nên sơ xài ở việc lựa chọn 1 số món đồ mà con chạm vào hàng ngày. Bây giờ 1 số bà mẹ vẫn đang chọn đồ chơi trẻ em dựa theo cảm giác thí dụ chúng xinh xắn, dễ thương, màu sắc lộng lẫy cho nên trẻ nhỏ sẽ yêu thích lắm nhưng mà rất ít mẹ chú ý đến các lưu ý căn bản để chọn lựa được món đồ chơi như ý cho bé. Một số chú ý dưới đây sẽ giúp các mẹ chọn lựa được loại đồ chơi giải trí chất lượng cho các bé.

Xác định chuẩn xác độ tuổi của bé yêu



Lúc tìm chọn đồ chơi trẻ em, vấn đề số một đó là hãy xác định đúng đắn độ tuổi của các bé. Bình thường trên các loại đồ chơi có đề độ tuổi qui định do đó chúng ta cũng có thể chọn mua. Các bậc phụ huynh không nên bỏ sót bất kỳ chi tiết nào mà NSX quy ước bên trên bao bì nhá.

do choi tre em
Chọn mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồ chơi trẻ em - Xem ngay!

Độ lớn thích hợp

Các dòng đồ chơi cho bé cần có độ lớn phù hợp. Chiều ngang tối thiểu cỡ 3cm, độ dài 6cm cho bé cưng không thể nuốt được. Nhiều ông bố bà mẹ còn cẩn trọng mang theo một số đường ống tương tự thực quản của con để chọn đồ chơi trẻ em. Để tránh các rủi ro không đáng có diễn ra thì chúng ta cần cẩn trọng từ các yếu tố nhỏ nhất nghen.

Có nên tìm chọn các loại đồ nhỏ?

Đáp án là chớ nên. Cần đề phòng với các viên bi, tiền xu, trái banh,… chính vì trẻ nhỏ cực kì thích ngậm đồ chơi. 1 số bộ đồ chơi trẻ em có kích thước bé nhỏ có thể lọt vào bên trong cổ của bé gây ra nghẹt thở, mắc nghẹn,…

Cân nhắc với những viên pin



Một lưu ý quan trọng mà các bạn cần phải ghi nhớ chính là cần chọn mua nhiều loại đồ chơi trẻ em dùng pin không dễ gỡ ra. Trong trường hợp bé yêu nuốt phải nó có thể tạo ra một số tổn hại nghiêm trọng chẳng hạn như tắt ống dẫn khí, thủng dạ dày, nhiễm chì,…

Một số kiểu đồ chơi trẻ em có thành phần dễ lấy ra



Những khi ba mẹ chọn đồ chơi cho bé hãy tránh tìm chọn nhiều kiểu đồ chơi cho trẻ có nhiều bộ phận có khả năng rớt ra. Cũng bắt buộc phải tìm chọn nhiều loại đồ chơi cho trẻ an toàn để bé cưng cắn, quăng mà không bị vỡ. Không những vậy, một số góc cạnh ở trên đồ chơi cho bé hoặc là các góc nhọn có thể dễ dàng khiến cho con bị tổn thương nữa đấy.

do choi tre em
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về đồ chơi trẻ em giá tốt

Các bà mẹ hay chọn sắm đồ chơi giải trí ngựa bập bênh cho con từ khi còn rất nhỏ. Để có thể giúp bảo đảm an toàn cho con, chúng ta cần phải mua khi bé cưng đã ngồi vững & tìm mua 1 vài dạng đồ chơi trẻ em có đai thắt bảo đảm để bé cưng chẳng bị ngã.

Nên chọn đồ chơi trẻ em có thương hiệu

Các bậc phụ huynh nên lựa chọn những nhãn hàng đồ chơi trẻ em tên tuổi, có HSD, thông báo đầy đủ. Có thể đặt bản thân vào trẻ để trải nghiệm những mối nguy hiểm ẩn dấu. Càng phải để ý với 1 số dòng đồ chơi càng giúp cho bé cưng đảm bảo an toàn. Bởi thế, hãy “ghi nhận” những dòng chia sẻ này để đem theo trong khi mua đồ chơi giải trí cho bé bạn nhá!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer