Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Một số nguyên do làm cho đồng hồ Rolex có giá thành quá cao

21:00
Từ trước tới bây giờ, những lúc đề cập đến hãng sản xuất đồng hồ Rolex thì ai cũng trằm trồ và mong ước được có nó. Đã từ lâu, mặt hàng này được xem là món đồ của các người giàu sang, người modern thể hiện đẳng cấp của mình. Thực sự mọi người đã từng biết về 1 chiếc đồng hồ Rolex với độ đúng cao, một cái đồng hồ đeo tay được gắn đá quí, chế tạo thủ công,… tất cả những chuyện đó lúc nào cũng giúp thương hiệu đồng hồ đó được xem là niềm khao khát của rất nhiều người.

Những dòng đồng hồ Rolex có 1 lịch sử kinh doanh bền lâu và ổn định. Nhãn hàng Rolex được tạo dựng trong năm 1905 do Hans Wilsdorf và Alfred Davis ở Luân Đôn. Từ khi mới thành lập, họ đã xác định rõ sẽ chế tác những mặt hàng cao cấp thế nên những bắt buộc về phẩm giá lúc nào cũng được xem xét thật là nghiêm ngặt. Cho tới hiện giờ, công ty đồng hồ cao cấp ấy đã có được rất nhiều thành quả to lớn tuy là chả hề nghiên cứu ứng dụng nhiều kĩ thuật mới lạ mà họ luôn luôn kiếm cách để cải biến 1 cách tốt nhất một vài kỹ thuật tột đỉnh của cái đồng hồ đeo tay. Chúng ta hãy cùng nguyên cứu những điều khiến đồng hồ Rolex sở hữu giá thành quá mắc thế.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ riêng biệt



Từ ngày trước tới bây giờ, Rolex lúc nào cũng chọn nguyên liệu thép không gỉ 904L trong các món đồ của họ. Dạng thép không gỉ ấy chẳng có một hãng sản xuất nào muốn sử dụng bởi vì một nguyên do là chúng thật sự khó chế tạo mà mức giá lại cao. Thế nên nó hiện đang là chất liệu độc quyền. Đây chỉ là 1 nguyên nhân li ti trong hàng đống lí do khác sẽ khiến cho các bạn phải đứng hình mà vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Chỉ được chế tác bằng thủ công



Chủ yếu mọi người đều cho là để tạo 1 cái đồng hồ sang trọng, chính xác giống như đồng hồ rolex nữ thì họ cần phải dùng đến máy móc để chế tạo. Mà không, Rolex chỉ tận dụng robot để gia công 1 vài thiết bị mà thôi còn gắn vào thì bọn họ luôn luôn tin tưởng vào sự tài tình và kỹ lưỡng của 1 số chuyên gia chế tạo đồng hồ. Vì thế để sản xuất một kiểu đồng hồ cao cấp hoàn chỉnh cần phải mất rất nhiều thời gian.

Rolex luôn luôn chọn lựa vàng & kim cương



Nhà sản xuất Rolex có luôn 1 bộ phận chuyên chế tạo vàng của bản thân nhằm bảo đảm chất lượng luôn theo chuẩn. Và trong mỗi một chủng loại đồng hồ Rolex cũng đều có 2 thứ đấy.

Cần 1 thì gian khá lâu để hoàn thành một chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi 1 chiếc đồng hồ đeo tay bắt buộc phải qua rất là nhiều bước từ tạo khuông cho đến hoàn thiện & mỗi 1 khâu đều được kiểm tra 1 cách nghiêm ngặt nhất. Giống như đã nói cách gắn vào là 100% bằng tay cùng với sự cẩn trọng của các nghệ nhân chính vì thế bắt buộc phải hao tốn một khoảng thời gian rất lâu mới làm ra 1 loại đồng hồ nữ Rolex như ý.
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ Rolex tại đây.

Với các điều này thì đồng hồ Rolex xứng danh là một trong các món đồ có quý giá nhứt, thời thượng nhứt tính đến thời gian hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer