Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Áo thun nam hợp vóc dáng cho phái mạnh thêm tự tin

00:44
Dường như áo phông là món đồ thân quen hàng ngày của hầu hết anh chàng, bởi vì nó tiện lợi, thời trang & khá dễ phối chung với các quần áo khác. Không chỉ ở các anh bạn mà bạn nữ cũng thế. Khác với 1 số loại áo khác, áo thun nam giúp cho các bạn nam có nhiều hơn sự lựa chọn đối với "gu" của mình bởi chúng sở hữu số lượng form dáng và gam màu khác biệt.

Áo thun nam mặc dầu vô vàn, dù vậy để chọn dùng được một mẫu áo phù hợp cùng với bản thân mình thì chưa hẳn anh bạn nào cũng hiểu rõ. Để có thể ăn vận đẹp chẳng những mặc đúng size mà còn phải thích hợp đối với dáng dấp của bạn.

Vóc dáng gầy



Về màu sắc, chúng ta hãy ưu tiên chọn sắm cho bản thân mình một số kiểu áo thun nam sở hữu sắc màu tươi sáng một tí như là xanh navy, đỏ cam, màu kem,… và giảm thiểu những sắc màu đậm để làm cơ thể mình nhìn trông tròn đầy nhiều hơn. Trong trường hợp mà thích mê 01 form áo có họa tiết nhỏ hoặc sọc dọc thì hãy thay đổi suy nghĩ liền đi nhé bởi nó sẽ có thể khiến mày râu mình nhìn trông gầy nhòm hơn trước, những kiểu tiết bản lớn như ca rô, sọc kẻ ngang tưởng chừng như thô kệch vậy mà chúng lại vô cùng thích hợp cho dáng dấp của các bạn đấy.

ao thun nam

Bên cạnh đó, chúng ta cũng đừng tìm chọn những loại chất vải quá mỏng, các chất liệu vải dày dạn như là cotton, len sẽ làm cho cơ thể bạn nhìn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là 1 sự lựa chọn phù hợp đối với mình đấy.

Phom người mập mạp



Cách tìm chọn áo thun nam cho một số mày râu sở hữu dáng vóc mập mạp thì ngược lại đối với những điểm bên trên. 1 Số form áo tone màu sẫm sẽ có thể giúp cho body bạn được ốm hơn. Điều ấy chả nghĩa là bạn chẳng thể nào sử dụng những sắc màu xanh navy hoặc đỏ ở trên, chỉ là bạn cần ưu tiên gamme sẫm hơn tí như là xanh đen, hoặc là boocdo là được. Áo có kiểu tiết kẻ sọc dọc hay ca rô nhỏ sẽ dễ dàng ăn gian bớt phần cơ thể mập béo của các bạn.

Một khi có hình thể mập chúng ta không nên ăn diện những kiểu áo thun nam quá đỗi bó sát bởi vì chúng sẽ khiến lộ rõ các nhược điểm cơ thể của chính bạn, cũng không được chọn dùng loại áo quá đỗi bự chúng sẽ làm mình trông rườm rà hơn hẳn. Nên có thể chọn mẫu áo vừa vặn với form người của bạn để có thể giúp mình luôn dễ chịu.

Chàng trai cân đối



1 dáng dấp "chuẩn" quả là thứ mơ ước của những mày râu, nếu có thể có được hình thể này bạn sẽ dễ dàng mặc được tất thảy mẫu áo bản thân yêu thích. Chỉ giản đơn chú trọng 1 chút tới sắc màu là mình đã có được một cái áo thun nam tuyệt hảo.

ao thun nam

01 kiểu áo vừa vặn với hình thể mix phối khéo léo với quần jean cá tính hoặc 01 kiểu quần ngắn năng nổ vẫn là các bạn đã tạo được diện mạo hấp dẫn cho chính mình! Bên cạnh đó, mày râu mình vẫn có thể diện những mẫu áo khác như là áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để khoe vóc dáng đẹp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer