Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những lý do mà chúng ta hãy lựa chọn đồng hồ G Shock

01:23
Một phiên bản độc quyền của nhãn hàng đồng hồ đeo tay tên tuổi Casio – đồng hồ G Shock cùng các kiểu dáng & tính năng độc đáo tin chắc sẽ làm cho các bạn phải bất ngờ. Nó còn được gọi là “kiểu đồng hồ đeo tay không bao giờ hư” nhờ thiết kế khác lạ rõ rệt với nhiều chiếc đồng hồ phổ thông chính là nhờ mức độ bền chắc cũng như là rất bụi bặm ở kiểu mẫu. Hiện tại, nó mỗi lúc một được nhiều người ưu ái nhứt là các bạn teen. Cùng nhau tham khảo một số thiết kế vượt trội ấy nhá!

Loại đồng hồ G Shock được giới thiệu & hoàn thiện từ các năm 1982 cùng với mục đích làm nó thành một kiểu đồng hồ không khi nào hư. Và bây giờ, thực sự món đồ này đã khiến chúng ta ngạc nhiên cùng với một số tính năng vô cùng tiên tiến. Thật sự chả gì có khả năng làm hư hỏng kiểu đồng hồ ấy, chúng ta có thể quăng quật, chà miết hay là cho vào trong nước đều chả hề khiến cho cái đồng hồ đó dừng chuyển động. Trong tương tai, các loại đồng hồ G Shock càng được cải biến với loại vật liệu siêu bền chắc cho nên chúng được dùng nhiều trong quân đội, thợ lặn, những người khám phá,…

dong ho G Shock
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ G Shock - Xem ngay!

Ngoài độ bền ra thì đồng hồ g shock nam còn có những công năng đặc biệt ví dụ chức năng auto chỉnh giờ giấc một cách đúng. Nhãn hàng Casio luôn luôn bỏ công hoàn thiện model đồng hồ đấy sao cho tương ứng với tên gọi “chiếc đồng hồ đeo tay chả bao giờ hư hỏng”. Ngoài ra, G Shock còn được lắp đặt khả năng xài pin từ ánh sáng mặt trời làm cho mẫu đồng hồ đeo tay đó có khoảng thời gian sử dụng lên đến 30 năm mà chả cần đổi pin. 1 con số rất là ấn tượng! Cùng với việc sử dụng năng lượng đấy, chiếc đồng hồ G Shock cũng giúp giữ gìn môi trường và giúp cho bạn kiệm ước được 1 số tiền "khủng" trong khi những chiếc đồng hồ phổ thông sẽ cần thay pin thường xuyên.

Với 1 cái đồng hồ G Shock thì sản phẩm này không chỉ có tính năng cho giờ nó còn kiêm luôn vài chức năng khác hợp với một chuyến thám hiểm nhiều nguy hiểm như có thể xem lịch mặt trăng, lịch thủy triều, đo chiều dài & độ sâu dành cho người thường lặn. Tóm lại, loại đồng hồ G Shock thích hợp với những ai rất hay di chuyển, ở trong môi trường khắc nghiệt. Nếu như mang những chiếc đồng hồ đeo tay thường thường chắc hẳn chúng sẽ hư lập tức. Vì thế, mọi người cần phải suy xét để lựa chọn để cho chính xác với nhu cầu sử dụng của bản thân mình nhá!

dong ho G Shock
Bạn có thể sắm nhiều sản phẩm đồng hồ g shock nam và đồng hồ G Shock trên đây

Casio luôn biết rõ làm nên sự mới lạ cho từng chiếc đồng hồ G Shock. Mỗi phiên bản luôn có 1 số đặc trưng độc quyền về kiểu mẫu, dây quai, tone màu, vật liệu,… Nếu các bạn là 1 người thích chạy nhảy thì nên chọn loại đồng hồ này do kiểu mẫu đồng hồ G shock có thể nói là rất là bụi bặm. Bất kỳ phong cách ăn bận nào G shock đều sẽ có một mẫu đồng hồ đeo tay tương xứng với các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer