Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mẹo vặt nhỏ dễ nhớ dễ làm trong cách giặt sạch cũng như bảo quản áo thun nam

01:31
Chẳng phải bạn nam nào cũng sẽ tự tin rằng họ thật sự đã nắm rõ hết đầy đủ những nguyên tắc giặt giũ và bảo quản áo thun nam bởi vì nó vốn luôn là 1 mẫu áo rất “khó tính”. Để có thể giữ được chiếc áo thun luôn trông có vẻ tươi mới, các bạn nam hãy thử xem qua những phương pháp giản đơn dễ nhớ dễ làm trong cách giặt sạch và bảo quản áo như sau.Có khi nào bạn nam thử tự hỏi rằng cần làm gì để giữ được bộ sưu tập áo thun nam nhà mình giống như lúc mới mua về cho dù là trải qua biết bao nhiêu thời gian? Bí quyết đều nằm ở quy trình giặt sạch và giữ gìn cực kì dễ thực hiện theo, nếu bạn muốn thực hiện điều đó sao lại không nhanh tay ghi chú lại những mẹo vặt hiệu quả như sau.

Không khéo sẽ khiến chiếc áo hư hại và rất mau bay màu



Nhằm bảo quản màu sắc áo thun nam luôn được lâu bền, đúng màu, khi mới rinh về, cần phải để nó ở trong nước lạnh pha thêm muối ít nhất là khoảng 12 giờ, sau đó mang đi xả lại. Còn với quần mới mua, các bạn hãy sử dụng trong càng nhiều lần càng hay vào trước lần đem giặt trước tiên để có thể giúp đồ mới thích ứng cùng với tạng người, và sau lúc giặt sạch thứ nhất, nên tránh đem giặt tối thiểu là khoảng một tuần do đem giặt hoài dễ dàng làm áo thun nam bị hư cũng như rất nhanh xỉn màu.

ao thun nam

Nếu bạn chẳng thích giặt đồ với xà phòng, hãy xỏa đồ rồi hãy mang giặt với nước nón vừa (hơn 40 độ) trong 1 tiếng đồng hồ rồi đem giặt bằng nước nón vừa thêm 1 lượt nữa và giữ cho không bị xỉn màu, nên thử rót thêm 1 chút giấm trong thau. Chú ý khi giặt áo thun nam, các bạn hãy mang các đồ dùng phía trong chiếc túi ra hết rồi lộn ngược chiếc áo sau đó mang giặt bằng nước lạnh dùng bột giặt loãng, vò sạch từ tốn, tránh việc lấy bàn chải chà mạnh. Phải như kiểu áo đính thêm một vài miếng da thì sau mỗi lần đem giặt, cần thoa loại kem chuyên dụng vô sắc hay là gliceryn trên các mảnh da ấy. Mỗi lần giũ sạch áo thun nam, trên hết ngâm ở trong nước ấm vừa, rồi hãy cho vào nước lạnh, cần phải sử dụng thật nhiều nước, tốt nhất đó là cho vào thau to.

Bí quyết bảo quản chiếc áo hiệu quả



Quá trình vắt ráo nước trong áo thun nam bởi vì thường cần vặn tại hai đầu để làm áo khô mau, nếu như không có số người thì nên máng ngoài nơi thoáng gió để cho róc nước nhanh do đó công đoạn này khá cực. Cần nhớ rằng ánh sáng của mặt trời soi nhiều có thể khiến cho vải của áo thun co giãn rất nhiều cũng như mỗi lúc hong khô tránh để cho gấp áo thun nam, vì như vậy thì sau đó người sử dụng sẽ phải hong lại mấy phần bị gập. Để có thể không bị xỉn màu, tốt hơn hết là nên phơi khô bề trái đồng thời phơi ráo bằng gió dưới bóng cây.

ao thun nam

Cho dù là áo thun nam chẳng phải ủi, dù vậy sau khi đã phơi khô, nó sẽ bị khô lẫn thô ráp 1 thời gian, để chúng mềm mại như cũ cần xông qua bằng hơi nước. Không nên sử dụng nước xả vải để làm mềm mại vải của áo thun cũng như không nên hong cái áo bằng máy sấy.

Phương pháp giản đơn số 1 nhằm lưu giữ áo thun nam đó chính là hong lạnh nó bởi thông qua cách ấy, nên thử sẽ hạn chế được giặt lại nhiều chiếc áo cùng 1 lúc. Sau khi đã phủi sạch những túi từ chiếc áo rồi hãy đem giặt, cần phải trải thẳng đồ, xếp gấp và cho vào trong chiếc túi từ nhựa vào máy hong lạnh đến ngày kế tiếp mình cần phải bận chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer