Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Phân biệt giày Adidas thật giả chỉ với 1 vài bước giản đơn

10:09
Nổi bật với vô số form dáng ấn tượng, chuyên nghiệp đi trước khuynh hướng mà giày adidas lại còn có được phẩm chất tuyệt hảo cho mọi vận động của người mang. Adidas luôn luôn khiến cho người khác phải ngất ngưỡng bởi các sản phẩm mà họ làm ra. Cũng chính phẩm chất tuyệt vời đấy đã giúp cho giày Adidas trở thành một trong những tên tuổi đình đám nhất thế giới & được coi là biểu tượng của hầu hết bạn trẻ.

Cũng vì bởi luôn được yêu mến nhiều tới thế mà các kiểu giày Adidas đã bị rất nhiều công ty ngoài lề bắt chước theo kiểu dáng và làm giả. Dù thế dù cho có làm nhái giống tới đâu thì phẩm chất vẫn chẳng thể sánh ngang được. Cùng với các mẹo nhỏ nhận biết giầy chính hãng và hàng dởm bên dưới đây sẽ giúp bạn có 1 sự nhìn nhận chi tiết hơn nữa đối với những sản phẩm Adidas hiện nay.

Phân biệt mẫu giày fake thông qua gót giày



Dễ dàng nhưng mà cũng tương đối hữu hiệu để phân biệt 1 sản phẩm giày adidas neo chính hãng và dỏm. Lúc chọn lựa các bạn có thể check phần gót giày, khu vực này thường có 2 lớp chất liệu gắn liền nhau, bên trên điểm nối chính là biểu tượng Hãng Adidas, để ý kỹ càng các bạn sẽ có thể trông thấy chỗ này thừa một phần tam giác nho nhỏ. Điều này khó mà có thể xuất hiện đối với 01 đôi giày chính hãng, bởi vì mỗi một công đoạn may giày đều luôn được thực hiện 1 cách chuẩn xác & tỉ mỉ tới từng bộ phận & được kiểm duyệt kĩ lưỡng trước khi bán ra thị trường.

giay adidas
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Phân biệt bằng dây buộc



Ngoại trừ khâu chọn lựa kiểu mẫu những khi sắm 01 đôi giày Adidas nào đó các bạn cần chú ý đến cách đóng hộp cho 1 đôi giày, nhất là chi tiết dây giày. Giày chính gốc lúc nào cũng được bao bọc kỹ lưỡng & biệt lập ở trong lớp nhựa có đóng tem ở bên ngoài. Trên thực tế, rất ít người chú ý đến điểm này do đây chỉ là chi tiết nhỏ nhặt bên trong chính vì thế những đôi Adidas dởm thường được gói qua loa, lỏng lẻo & không hề có phần tem niêm phong ở bên ngoài.

Phân biệt nhờ số seri



Bất kì sản phẩm Adidas original gì đều có phần tem cùng với các thông tin như: mã vạch UPC, size, nơi gia công v.v… Ở giày Adidas, phần tem đó được ép nhiệt ở trong, một đôi giầy thật sẽ luôn có số seri không giống nhau giữa đôi bên trái & bên phải. Còn hàng dỏm không thể nào làm kỹ tới như thế nếu như con số này trùng nhau, có thể dễ dàng khẳng định chắc chắn đấy là mẫu giày giả mạo, giầy không chất lượng.

giay adidas
Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng giày adidas - Mua ngay

Xem xét bên ngoài



Là một mặt hàng danh tiếng nên giày Adidas luôn luôn được cân nhắc ở trong mỗi một khâu sản xuất. Để mà an toàn cho toàn bộ hoạt động thể thao ở người sử dụng, những đường khâu mũi chỉ phải luôn thật là bền chắt và chỉn chủ. Trong khi đấy các mẫu giày làm giả thì được làm sơ xài hơn, mũi chỉ lòi cọm hay chẳng được đều bằng nhau, thậm chí có cả đường chỉ chênh lệnh và có chỉ thừa hoặc chỉ lỗi. Đây được xem là điểm yếu dễ bắt gặp của các đôi Adidas nhái, song song đó, những người sản xuất giày nhái hầu hết sản xuất đại trà kèm số lượng lớn, chất lượng nhân công không đảm bảo vì thế rất khó để mà họ có thể khắc phục yếu điểm đấy.
.
Tag: download it now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer