Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nữ và các phương thức chọn mua đúng mốt

05:55
Cùng với công dụng tạo ra vẻ cao cấp phù hợp với môi trường văn phòng, áo sơ mi nữ cũng đem lại độ dịu dàng, dễ thương khá là đặc trưng ở phái yếu do vậy kiểu trang phục trên là loại áo gần gũi bậc nhất cho nhiều phái nữ công sở.

Lựa chọn món đồ như thế nào để có thể kết hợp cùng với áo sơ mi nữ?

Để có thể chọn lựa cho chiếc sơ mi một số trang sức xinh xinh làm nó được thêm hoàn hảo, hiện tại quen thuộc hàng đầu là những cái vòng đeo cổ, không những làm mềm mại khu cổ áo, mà vừa khiến chiếc áo bớt vẻ đơn điệu. Nếu muốn chiếc áo ngắn hay cắm thùng thì chọn kích cở của chiếc vòng khoảng 60 cm là hợp, còn với áo sơ mi nữ phọt dài thì bạn nên thử mang dây chuyền dài khoảng 80 cm.

Cổ áo cũng sẽ là nơi bạn cần lưu ý những khi mặc áo sơ mi nữ; nếu buộc phải mặc rất nhiều áo sơ mi khi đi làm thì hãy thử tìm mua nhiều mẫu cổ áo chemise đa dạng như là áo phổ thông cổ Đức tới mẫu lá sen, có nơ… cho những sự kiện phù hợp.

Một phụ kiện cũng khá là lý tưởng thêm nữa đó là hoa gắn ở lên ngực áo, nếu như mặc áo sơ mi nữ tham dự tiệc, người dùng hãy thử đính cả 1 kiểu hoa vải to dành cho chỗ nhấn, không chỉ vậy nếu thích tinh tế sang trọng thì đính 1 đóa hoa bằng kim loại đính đá nhỏ gọn nơi lên ngực áo thì sẽ rất đẹp mắt.

Những bạn nào khéo léo nên thử thay đổi vật dụng áo sơ mi thông dụng thêm phần thu hút thông qua việc đính đá, cườm vào cổ tay hay đường viền trên sơ mi. Không những vậy cũng có 1 số trang sức chẳng hề thiếu được chẳng hạn như mắt kính mới lạ, túi xách, thắt lưng, vòng đeo, nhẫn... Vì việc quá liều dễ dàng đem đến ấn tượng nặng nề, lỉnh kỉnh tạo phản tác dụng vậy nên các chị em cũng cần hạn chế việc lạm dụng như vậy.
ao so mi

Tìm mua áo sơ mi nữ thoáng mát trong mùa hè

Riêng với mùa hè nóng nực ở Sài Gòn như thế này, đa số kiểu vải được dùng ở áo sơ mi nữ được yêu thích nhiều nhất cũng đều khá là mỏng manh, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái ở phái nữ. Hơn thế nữa, một vài mẫu vải mềm như là vải lục, voan đều lên ngôi... bởi ưu điểm từ chúng chính là mềm, mỏng êm dễ dàng xếp ly, lớp, nhún bèo làm cho cái áo thoát khỏi phom dáng phổ thông nhằm có nét thu hút, thêm lôi cuốn người khác.

Áo sơ mi nữ - vì sao ta chỉ mặc nơi văn phòng?

Do tính lịch lãm trong việc phối sơ-mi với nhiều món đồ thông dụng làm cho người ta vẫn thường nghĩ rằng áo sơ mi trang nghiêm thường chỉ phù hợp với khu vực bàn giấy. Ắt hẳn sẽ cực kì phí công nếu các bạn nữ chỉ dùng loại phục trang quen thuộc này mỗi lúc tới văn phòng bởi vì trên đời thực, sơ mi còn làm được khá nhiều tác dụng hơn nhiều. Các bạn nữ có khả năng được thành một bạn nữ sang trọng nếu mix áo sơ mi nữ cùng 1 vài item đang hot ví dụ như phục trang in hoa hoặc nhìn xuyên, là tiểu thư thành thị khi phối cùng loại váy maxi dài quyến rũ hay hóa thân cô nàng đồng quê dân dã cùng áo sơ mi nữ thô cùng loại váy in hoa xòe to.....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer