Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giới thiệu một số loại đồng hồ thông minh đang được yêu thích

02:13
Một các món đồ đã tạo thành xu hướng mới với cái tên là smartwatch, giống như tên gọi, món đồ này có rất nhiều khả năng mà từ trước đến nay 1 kiểu đồng hồ thông thường không thể nào thực hiện được như nhắn tin, liên lạc, lướt internet, đọc tạp chí,… đồng hồ smartwatch đã làm cho các cty công nghệ buộc phải xem lại nhu cầu của người sử dụng về kiểu đồng hồ đeo tay hoàn toàn hiện đại và mỗi lúc 1 được cách tân nhiều hơn về chất liệu, kiểu mẫu, pin, hệ điều hành,… Ở trong xu hướng công nghệ hiện đang bùng nổ như hiện giờ có muôn vàn sản phẩm đem tới sự bất ngờ cho người dùng hiện được trình làng mỗi ngày.

Từ lúc dòng đồng hồ thông minh thế hệ một của các hãng sản xuất chưa được yêu thích ra đời bởi vì chẳng có những khả năng, cải thiện mới lạ thỏa mãn được đòi hỏi của người dùng vì thế sản phẩm này chưa được chọn lựa. Thế nhưng, sự trình làng của kiểu đồng hồ thông minh ví dụ như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo ra sự cách mạng về kĩ thuật và xu hướng thời trang. Sản phẩm này đang được những nhà sản xuất cải biến nhiều hơn nữa cho phù hợp với đòi hỏi ngày càng lớn về một kiểu đồng hồ thông minh đích thực.

dong ho thong minh

Hiện giờ, 1 kiểu đồng hồ thông minh chắc chắn giúp đời sống của các bạn đơn giản hơn, công việc có hiệu quả hơn vì chúng mang tất cả các tính năng thiết yếu của 1 chiếc smartphone. Dưới đây là một vài kiểu đồng hồ ấn tượng:

Apple Watch


Thực sự đó được xem là món đồ có giá trị đắt nhất ở trong các dòng Đồng hồ thông minh. Thế nhưng sản phẩm này được nhiều khách hàng nhận định cao nhờ vào tính phong cách về thiết kế, nhiều model cũng như các tính năng. Sản phẩm đồng hồ đeo tay này có thể dễ dàng cảm ứng tự động hiện lên trong khi chúng ta đưa tay lên trên để đọc giờ, bên cạnh đó nó còn trang bị khả năng thực thi bằng giọng nói, đếm nhịp tim, quản lý thông minh,… Bây giờ, nó được nâng cấp khá nhiều về một số tính năng tiện dụng hơn nữa, thông minh hơn.

Samsung Gear



Đây là phiên bản đồng hồ thông minh có thiết kế nghe gọi, tin nhắn mà chẳng cần điện thoại bởi vì nó đã trang bị thêm khe cắm sim. Được nhà sản xuất cài OS tương ứng vì thế các bạn có thể dễ dàng dùng chúng y như một cái điện thoại di động độc lập. Đó chính là ưu điểm lớn nhứt của loại smartwatch đó.

dong ho thong minh

Moto 360


Điều khác lạ của Moto 360 đó chính là sườn thép không gỉ, mẫu mã mô đen & phong cách đúng ý đối với những người yêu thích thời trang. Món đồ này cũng giống loại đồng hồ thông minh Gear của Samsung về những công năng. Không những thế nó còn những tùy chọn mặt đồng hồ hết sức thời trang & đẳng cấp.

Không những thế có những kiểu đồng hồ thông minh của hãng khác với các chức năng nổi bật & mức giá riêng biệt dễ dàng cho bạn lựa chọn thích hợp với yêu cầu sử dụng của bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer