Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giúp mày râu mình yêu hơn đôi giày Vans của chính mình

02:05
1 kiểu giày luôn có thể ảnh hưởng khá là nhiều tới dáng vóc của các bạn mỗi lúc ra ngoài. Thế nên chuyện chọn giày với phái nam mình cực kì quan trọng, nếu như mình chẳng quá chuyên nghiệp trong khâu phối áo quần thì các đôi giầy dễ diện đồ như là giày vans sẽ là chọn lựa lý tưởng dành cho các bạn, dầu bạn ăn mặc set áo quần có thời thượng đến đâu song một mẫu giày không hề thích hợp cũng khiến mình bị mất điểm ở trong mắt người khác.

Cơ mà 1 đôi giày Vans thường có mức giá thành không mấy rẻ chính vì vậy ngoài việc sử dụng chúng ta cũng cần biết cách cất giữ để cho chúng được bền bỉ. Một số chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đôi giầy của chính mình.

1 số quan niệm sai lầm



Các bạn nam vẫn hay thiên về độ nam tính & chỉn chu những lúc xuống phố thế nên rất nhiều chàng trai đã khiến cho bản thân trông hết sức “cứng ngắc” trong những kiểu giày Âu hay giày da và 1 đôi giầy trẻ trung giống như giày vans nữ thì bị cho rằng chẳng hề thích hợp. 1 số bạn nam vẫn còn nói rằng dây lưng và giầy cũng cần cùng tông màu cùng nhau. Điều đó không sai thế nhưng liệu rằng nó có thích hợp với độ tuổi còn trẻ của mình? Hãy đổi chỗ nó bằng một kiểu giày Vans để giúp bạn nhìn trông ấn tượng hơn nữa.

giay vans
Mua sắm nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày vans - Xem ngay!

Thay đổi để mình nhìn trông khác lạ


Nếu công việc đòi chúng ta phải hoạt động nhiều thì 01 đôi giày Vans phần đế cao su sẽ có thể giúp cho đôi chân của chúng ta luôn thấy êm ái hoặc là 1 số kiểu giày Vans slip-on giúp hai chân bạn tránh khỏi dây thắt. Chẳng ai ép lúc nào các bạn cũng đi những đôi giầy Âu đến công ty, cũng chả ai bắt ép bạn phải đi giày da khi mà tới hẹn hò người nào đó cả. Hãy dành riêng những mẫu giày Tây cho 1 số dịp trọng đại mày râu mình nhé.

Với 1 form giày Vans mày râu mình có thể tha hồ ăn bận với khá nhiều trang phục khác nhau. Vans được coi là 1 trong số những items hot nhất ở giới trẻ. Hãy chọn kiểu quần hay là chiếc áo mà mình ưa thích khâu còn lại hãy để cho giày Vans tự xử.

Làm sạch thường xuyên



Hãy thường xuyên làm sạch cho đôi giày của mình, các đôi giầy quá dơ hay là có mùi lạ sẽ có thể phá vỡ guu ăn vận của bạn cũng như là cho thấy rằng các bạn là 1 chàng trai bê bối. Đối với loại giày Vans những khi vệ sinh các bạn tránh đem phơi chúng bên dưới nắng nóng, điều ấy dễ làm đôi giày bị cứng ráp, có cảm giác bức rức khi mang vào chân.

giay vans
Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng giày vans - Mua ngay

Không để hàng giờ bên trong nước giặt



Giày ướt là trường hợp hay mắc phải với tiết trời mây mưa đột ngột ở nước ta. Khi không may bị ướt nhẹp bạn đừng có để ủ chúng qua đêm nhé, hãy vệ sinh lại bằng nước sạch kế đó đem phơi chúng lên. Với giày Vans chúng ta hạn chế ngâm hàng giờ ở trong xà bông nhé. Cũng có thể đặt giày ở trước quạt gió, nhưng không được hong giày hoặc đem phơi dưới ánh nắng nóng vì bởi chất liệu sẽ cứng ngắt, bề mặt chất liệu bị tổn hại trầm trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer